కోటీశ్వరుడు జగన్నాధరావు కొడుకు కృష్ణ. ఎనిమిదేళ్ల వయసులో 'శమంతకమణి' ని తనకి పుట్టినరోజు
కానుకగా ఇమ్మని తల్లిని కోరుకున్నాడు. అందరు తల్లుల్లాగే ఆమె కూడా 'నువ్వు
పెద్దయ్యాక ఇస్తా' అని చెప్పింది. వెనువెంటనే జరిగిన ప్రమాదంలో కృష్ణని
బతికించి ఆమె కన్నుమూసింది. సవతి తల్లినీ, తనని పట్టించుకోని తండ్రినీ
భరిస్తూ పెరిగి పెద్దవాడవుతాడు కృష్ణ. సరిగ్గా పదిహేనేళ్ల తర్వాత కృష్ణ
పుట్టిన రోజుకి కొన్ని రోజుల ముందు అతని ఇంటికి చేరుతుంది 'శమంతకమణి.'
తండ్రి ఐదు కోట్లు పెట్టి కొన్నాడు, ఒక వేలంలో.
ఓ ఖరీదైన పబ్ లో ఫ్రెండ్స్ కి పుట్టినరోజు పార్టీ ఇచ్చిన కృష్ణ, అనూహ్యంగా ఆ పార్టీలోనే 'శమంతకమణి' ని పోగొట్టుకుంటాడు. తల్లే తన దగ్గరకి వచ్చినట్టుగా భావిస్తున్న కృష్ణ, రెండోసారి చేజారిన ఆ కానుకని తిరిగి పొందగలిగాడా అన్నదే శ్రీరామ్ ఆదిత్య దర్శకత్వంలో భవ్య ఫిలిమ్స్ నిర్మించిన 'శమంతకమణి' సినిమా. సింగల్ పాయింట్ స్టోరీని మల్టి డైమెన్షనల్ స్క్రీన్ ప్లే గా డెవలప్ చేసి, ప్రేక్షకులకి ఎక్కడా విసుగు కలగని విధంగా ఆద్యంతమూ ఆసక్తికరంగా మలచిన దర్శకుడిని మొదట అభినందించాలి.
తెలుగు సినిమా ఫార్ములాలో భాగమైపోయిన డ్యూయెట్లు కానీ, ఫైట్లు కానీ లేకపోయినా, ఎక్కడా అవి లేవన్న భావన కలగక పోవడం, ప్రత్యేకించి కామెడీ ట్రాక్ అంటూ లేకపోయినా నవ్వులకి లోటు లేకపోవడం, చివర్లో సస్పెన్స్ రివీల్ అయిపోయిన తర్వాత కూడా ప్రేక్షకులు సీట్లలో నుంచి కదలకుండా ఎండ్ టైటిల్స్ రోలయ్యే వరకూ థియేటర్ వదలకుండా చేయడం దర్శకత్వ ప్రతిభతో మాత్రమే సాధ్యమయ్యాయి. స్క్రిప్ట్ మీద బాగా కసరత్తు చేయడం, పాత్రకి తగ్గ నటుల్ని ఎంచుకుని, పాత్రోచితంగా నటింపచేయడం, సాంకేతిక నిపుణుల నుంచి చక్కని ఔట్పుట్ రాబట్టుకోవడం శ్రీరామ్ ఆదిత్య విజయ రహస్యాలని చెప్పాలి.
ఓ ఖరీదైన పబ్ లో ఫ్రెండ్స్ కి పుట్టినరోజు పార్టీ ఇచ్చిన కృష్ణ, అనూహ్యంగా ఆ పార్టీలోనే 'శమంతకమణి' ని పోగొట్టుకుంటాడు. తల్లే తన దగ్గరకి వచ్చినట్టుగా భావిస్తున్న కృష్ణ, రెండోసారి చేజారిన ఆ కానుకని తిరిగి పొందగలిగాడా అన్నదే శ్రీరామ్ ఆదిత్య దర్శకత్వంలో భవ్య ఫిలిమ్స్ నిర్మించిన 'శమంతకమణి' సినిమా. సింగల్ పాయింట్ స్టోరీని మల్టి డైమెన్షనల్ స్క్రీన్ ప్లే గా డెవలప్ చేసి, ప్రేక్షకులకి ఎక్కడా విసుగు కలగని విధంగా ఆద్యంతమూ ఆసక్తికరంగా మలచిన దర్శకుడిని మొదట అభినందించాలి.
తెలుగు సినిమా ఫార్ములాలో భాగమైపోయిన డ్యూయెట్లు కానీ, ఫైట్లు కానీ లేకపోయినా, ఎక్కడా అవి లేవన్న భావన కలగక పోవడం, ప్రత్యేకించి కామెడీ ట్రాక్ అంటూ లేకపోయినా నవ్వులకి లోటు లేకపోవడం, చివర్లో సస్పెన్స్ రివీల్ అయిపోయిన తర్వాత కూడా ప్రేక్షకులు సీట్లలో నుంచి కదలకుండా ఎండ్ టైటిల్స్ రోలయ్యే వరకూ థియేటర్ వదలకుండా చేయడం దర్శకత్వ ప్రతిభతో మాత్రమే సాధ్యమయ్యాయి. స్క్రిప్ట్ మీద బాగా కసరత్తు చేయడం, పాత్రకి తగ్గ నటుల్ని ఎంచుకుని, పాత్రోచితంగా నటింపచేయడం, సాంకేతిక నిపుణుల నుంచి చక్కని ఔట్పుట్ రాబట్టుకోవడం శ్రీరామ్ ఆదిత్య విజయ రహస్యాలని చెప్పాలి.
కృష్ణ
చేజారిన శమంతకమణి మొత్తం మూడు చేతులు మారింది. మెకానిక్ గా పనిచేసే
ఉమామహేశ్వర రావు (రాజేంద్ర ప్రసాద్), పల్లెటూరి ప్రియురాలు శ్రీదేవి మోసం
చేస్తే, పట్నం పారిపోయిన యువకుడు శివ (సందీప్ కిషన్), డబ్బున్న ప్రియురాలు
తనని నిర్లక్ష్యం చేయడాన్ని భరించలేక ఆమెకి బుద్ధి చెప్పాలని తాపత్రయపడే
మధ్య తరగతి యువకుడు కార్తీక్ (ఆది సాయికుమార్). ప్రధాన కథకి సమాంతరంగా
వీళ్ళ కథలు సాగుతూ వచ్చి, అసలు కథతో పాటు వీళ్ళ కథలూ ఆసక్తికరంగా
ముగుస్తాయి.
వీళ్ళతో పాటు కృష్ణ తల్లిదండ్రులు (సుమన్, సురేఖ
వాణి), కార్తీక్ తల్లిదండ్రులు (తనికెళ్ల భరణి, హేమ) మరియు కేసుని
ఇన్వెస్టిగేట్ చేసే ఇన్స్పెక్టర్ రంజిత్ కుమార్ (నారా రోహిత్), అతని
సహాయకుడు సత్యనారాయణ (హాస్యనటుడు రఘు), ఉమామహేశ్వర రావు ప్రియురాలు భానుమతి
(ఇంద్రజ) లవి కీలక పాత్రలు. పబ్ లో పార్టీ జరిగిన రోజు రాత్రి అసలు ఏం
జరిగింది? అక్కడే పట్రోలింగ్ ద్యూటీ లో ఉన్న రంజిత్ కుమార్ దొంగతనం
విషయాన్ని ఎందుకు పసిగట్టలేకపోయాడు? 'శమంతకమణి' ఎవరెవరికి ఏవిధంగా
ఉపయోగపడింది? ఈ విషయాలన్నీ ఎక్కడా కన్ఫ్యూజన్ లేకుండా చెప్పాడు దర్శకుడు.
ప్రథమార్ధం
కథలో ముడులు వేసి, ద్వితీయార్ధంలో ఒక్కో ముడినీ విప్పుతూ రావడం వల్ల
ఎక్కడా ఆసక్తి సడలలేదు. వినాయక వ్రతకల్ప కథలో తారసపడే శమంతకమణి దినానికి
ఎనిమిది బారువుల బంగారం ఇస్తుంది. ఈ 'శమంతకమణి' కూడా చేతులు మారిన
ముగ్గురిలో ఎవరినీ నిరాశ పరచకుండా అందరి సమస్యలనీ పరిష్కరించింది. దుష్ట
శిక్షణకి కూడా కారణమయింది. ప్రేక్షకులకి పైసా వసూల్ అనిపించే ఈ సినిమా
నిర్మాతకీ సొమ్ములిస్తే ఇలాంటి సినిమాలు మరిన్ని రావడానికి అవకాశం ఉంటుంది.
మొదటిసగం సహనాన్ని బాగానే పరీక్షించిందనిపించిందండీ.. సెకండాఫ్ బాగా రాసుకున్నారు.. రాజేంద్రుడు ఇంద్రజ ట్రీట్ టు వాచ్ :-)
రిప్లయితొలగించండి@వేణూ శ్రీకాంత్: నాకైతే బోర్ అనిపించలేదండీ మరి.. ధన్యవాదాలు
రిప్లయితొలగించండి